ส่งข้อความ
Created with Pixso.
บ้าน
>
ข่าว
>
ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT
ฝากข้อความ

คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT

2023-10-31

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT

การทําความสะอาดเป็นสิ่งจําเป็นในการผลิตสินค้ากระป๋องใด ๆ

ทั้งวัสดุแพร่และวัสดุบรรจุ ต้องถูกทําความสะอาดอย่างเข้มงวด ก่อนที่พวกเขาจะสามารถมีคุณสมบัติที่จะออกจากโรงงาน

ความสะอาดและความสะอาดสุขภาพ ไม่ใช่เพียงแค่ความต้องการพื้นฐานที่สุดสําหรับบริษัทอาหาร แต่ยังเป็นความสําคัญสูงสุดของการผลิต

วันนี้ LWT จะแนะนําอุปกรณ์ทําความสะอาดให้คุณ

LWT มีอุปกรณ์ทําความสะอาดหลายประเภท รวมถึงเครื่องทําความสะอาดกระจกสําหรับทําความสะอาดวัสดุแท้ เช่น มะเขือเทศสีเหลืองและเห็ดเครื่องซักกระป๋องแม่เหล็กเครื่องซักขวดอุโมงค์ เป็นต้น สําหรับซักขวดและกระป๋อง

เครื่องทําความสะอาดกระจก

เครื่องจักรทั้งเครื่องทําจากสแตนเลส 304 ซึ่งเหมาะสําหรับการท่วมและทําความสะอาดผลิตภัณฑ์เมล็ด, ใบและยํา เช่นผัก, ผลไม้และผลิตภัณฑ์น้ํา

ภายใต้การทํางานร่วมกันของ Bubble, Surfing, Lifting, Spray, Brush และอื่นๆ ความสะอาดในการทําความสะอาดสูงขึ้น และฝุ่นและสิ่งสกปรกสามารถถูกกําจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สําหรับรูปร่างที่ซับซ้อน สารสกปรกที่ซ่อนได้ง่าย เช่น กุหลาบดอกไม้, undaria, เห็ด ฯลฯ มีผลในการทําความสะอาดที่ดีกว่า

รอลเลอร์ยังสามารถติดตั้งได้เพื่อกําจัดสิ่งสกปรก เช่น เหลือกระเป๋าเยื่อและเส้นผมเพื่อเพิ่มผลการทําความสะอาด

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT  0

เครื่องกําจัดฝุ่นอากาศ

อุปกรณ์นี้เหมาะสําหรับถังที่ไม่สามารถสัมผัสน้ําได้ เช่น กระป๋องน้ําผึ้ง กระป๋องซีรัป กระป๋องเครื่องสําอาง กระป๋องยา ฯลฯ แล้ว sterilized ด้วย UV germicidal lamp

ระบบการตั้งตําแหน่งของถ้วยบรรจุสินค้าจะสมบูรณ์ด้วยกระบอก ซึ่งสามารถปรับได้ตามรายละเอียดและรูปร่างของถ้วยบรรจุสินค้าที่แตกต่างกันและเวลาทําความสะอาดสามารถตั้งตามความต้องการดังนั้นการดําเนินงานจึงง่ายมาก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT  1

เครื่องล้างขวดชนิดคลับ

อุปกรณ์ใช้โซ่แคลมขอบนําเข้าและบล็อกคลมกันอุณหภูมิสูงที่เหมาะสําหรับการทําความสะอาดต่อเนื่องของขวดปากกว้างของวัสดุและรูปร่างที่แตกต่างกันเช่น ขวดแก้ว, ขวด PET, ขวดพลาสติก และอื่นๆ

เครื่องจักรทั้งตัวใช้กระเป๋าเหล็กดัดเหล็ก 304 สะอาดและสะดวกสบาย สะอาดและสุขอนามัย ไม่มีกลไกหมุนขวด เครื่องขนส่งขวดอัตโนมัติประหยัดพลังงานและคุ้มครองสิ่งแวดล้อม; เวลาทําความสะอาด, น้ําและความดันน้ําสามารถปรับเอง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT  2

เครื่องซักกระป๋องแม่เหล็ก

เครื่องล้างกระป๋องแม่เหล็ก หรือที่รู้จักกันในชื่อ เครื่องล้างกระป๋องเปล่า ใช้เป็นส่วนใหญ่ในการล้างกระป๋องแม่เหล็กอย่างต่อเนื่อง เช่น กระป๋องและกระป๋องกระป๋องที่มีกระป๋องแรงดันสูงมีลักษณะของผลการทําความสะอาดที่ดีและประสิทธิภาพการผลิตสูง.

เนื่องจากวิธีดูดแม่เหล็กไม่บาดเจ็บถัง, มันเหมาะสําหรับหลายชนิดของชนิดถัง (ถังกลม, ถังทรงพิเศษ), และมันง่ายที่จะเปลี่ยนชนิดถัง;มันสามารถผ่านน้ําหอมได้; น้ําร้อนสามารถรีไซเคิล, ประหยัดพลังงานและคุ้มครองสิ่งแวดล้อม; เวลาทําความสะอาด, ปริมาณน้ําและความดันน้ําสามารถปรับ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT  3

เครื่องซักขวดในอุโมงค์

เครื่องล้างขวดแบบอุโมงค์ หรือยังเรียกว่า เครื่องทําความสะอาดกระป๋องที่เต็ม เป็นเครื่องใช้สําหรับทําความสะอาดและแห้งผิวภายนอกของผลไม้กล่องทุกชนิด กระป๋องเนื้อซอสในขวดและเครื่องดื่มต่าง ๆ (น้ําน้ําตาลและสารเล็บที่ติดอยู่ด้านนอกของกระป๋องหรือเครื่องดื่มหลังจากปิด)เหมาะสําหรับกระป๋องกระป๋องกระจก กระป๋องพลาสติก ฯลฯ เพื่ออํานวยความสะดวกในการติดตามผลิตภัณฑ์สําหรับการฆ่าเชื้อหรือการติดป้ายบรรจุและกระบวนการอื่น ๆ

อุปกรณ์ยังเหมาะสําหรับชนิดถังที่หลากหลาย: การล้างความดันสูง, ผลการทําความสะอาดที่ดี; การออกแบบการทําความสะอาดสองครั้ง, การรีไซเคิลน้ํา, ประหยัดพลังงานและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมเวลาทําความสะอาด, ปริมาณน้ํา ความดันน้ําสามารถปรับ

ตามความต้องการในการทําความสะอาด, ความจุในการผลิต, การวางแผนโรงงานและงบประมาณของคุณ, LWT สามารถแนะนําอุปกรณ์ทําความสะอาดที่เหมาะสมกับคุณ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ คุณลักษณะและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทําความสะอาด LWT  4

หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่เราไม่ได้นําเสนอ, ยินดีต้อนรับที่จะสื่อสารกับเรา, ผู้จัดการขายมืออาชีพ LWT จะแก้ไขปัญหาทั้งหมดสําหรับคุณ.

รอคอยการติดต่อของคุณ

 

หมายเหตุ:ถ้าคุณไม่สามารถหาสินค้าของคุณ, กรุณาปรึกษาเราในเวลาใด ๆ.

อีเมล: lora@leadworld.net โทร: +86 021-37693309