ส่งข้อความ
Created with Pixso.
บ้าน
>
ข่าว
>
ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก
ฝากข้อความ

สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก

2023-09-22

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก

ตั้งแต่ศตวรรษที่ 21 ด้วยการปรับปรุงระดับรายได้ประชากรอย่างช้า ๆ และการเติบโตของแนวคิดของสัตว์เลี้ยงในประเทศของเราและบทบาทของสัตว์เลี้ยงก็เริ่มเปลี่ยนแปลง. มันไม่ได้เป็นสถานะต่ําต้อยของ "การดูแลในบ้าน" ในครอบครัว แต่ค่อย ๆ มี "ลูก ๆ,ญาติ" และคุณสมบัติบทบาทอื่น ๆ กลายเป็นอาหารทางอารมณ์ที่สําคัญของคน

 

 ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก  0

บนแพลตฟอร์มโซเชียลออนไลน์หลักๆ ผู้คนมักจะแชร์วิดีโอที่น่าขันและสนุกๆ ของชีวิตโปรดของตัวเองทุกวันและทําให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากมายเช่น รางวัล การเอาสินค้า การขอเงินเท่ากัน เป็นต้น

 

สถาบันวิจัยบางแห่งได้ชี้ให้เห็นว่า จํานวนสัตว์เลี้ยงและจํานวนเจ้าของสัตว์เลี้ยงในจีนยังคงเติบโต และขนาดของเศรษฐกิจสัตว์เลี้ยงของจีนใกล้ 300 พันล้านยวนในปี 2020

 

จํานวนแมวและสุนัขในประเทศจีนมากกว่าประเทศจีนในปี 2018 และคาดว่าประเทศจีนจะมีแมวและสุนัข 248 ล้านตัวในปี 2024

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก  1

ซึ่งหมายความว่าอนาคตของตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในจีน มีอนาคตที่หวังมาก

 

อาหารสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งจําเป็นสําคัญตลอดวงจรชีวิตของสัตว์เลี้ยง มีความถี่ถี่สูง ความต้องการที่แข็งแกร่งสูง อัตราการซื้อคืนสูง เป็นต้นรวมถึงอาหารหลักสําหรับสัตว์เลี้ยงอาหารว่างและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความต้องการอาหารหลักคือที่ใหญ่ที่สุด คิดเป็น 64%

 

นอกจากอาหารแห้งแล้ว อาหารหลักที่สัตว์เลี้ยงมักกิน คืออาหารกระป๋องและอุปกรณ์การผลิตเนื้อกระป๋องที่เกี่ยวข้องมีความวัยรุ่นมากขึ้น.

 

เพื่อทําสัตว์เลี้ยงกระป๋อง มันจําเป็นต้องใช้อุปกรณ์แยกเนื้อ อุปกรณ์บดเนื้อ และอุปกรณ์ม้วนและบดเนื้อ เพื่อจัดการชิ้นเนื้อก่อนและจากนั้นใช้เครื่องเติมเพื่อเติมและกระปุกกระปุกลมแอกลม หลังวัสดุแท้ เช่นการปรุงอาหารการแป้ง ซุป และผสมผสาน จะถูกประมวลผล อุปกรณ์กําจัดโรคจะใช้ในการกําจัดโรค แล้วผลิตภัณฑ์จะถูกบรรจุเพื่อขายอุปกรณ์นี้สามารถอํานวยความสะดวกให้คุณช่วยให้คุณประสบความสําเร็จในการผลิตความเร็วสูงและใช้ประโยชน์จากการพัฒนาเศรษฐกิจสัตว์เลี้ยง.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก  2

การผลิตกระป๋องไม่ยาก LWT สามารถช่วยคุณแก้ไขมันได้ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะโดดเด่นจากหลายบริษัทพัฒนากระป๋องที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงที่แตกต่างกัน ตามนิสัยและความต้องการของพวกเขา.

 

ตัวอย่างเช่น ถ้าแมวไม่ชอบน้ํา อาหารประจํากระป๋องสามารถเพิ่มซุปได้ เพียงเนื้อชนิดหนึ่งเท่านั้นที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของแมว ดังนั้นจึงเพิ่มอาหารหรือสารอาหารอื่น ๆ มากขึ้นตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของจีนอยู่ในระยะการพัฒนาอย่างรวดเร็วโดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยประมาณ 20% ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

เจ้าของสัตว์เลี้ยงมองสัตว์เลี้ยงเป็นลูกหรือญาติของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงยินดีที่จะเลือกอาหารที่มีคุณภาพและมีสารอาหารให้กับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สายการผลิตสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดในกระป๋อง ลายการวางแผนแรกและกําไรแรก  3

สรุปคือ ปัจจุบันสายการผลิตกระป๋องสัตว์เลี้ยงกําลังเริ่มต้น หากคุณมีความคิดที่ดี แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากไหน และเราสามารถช่วยคุณแก้ปัญหา ทําไมไม่มาหาเราสําหรับสายการผลิตสัตว์เลี้ยงกระป๋อง, LWT มีประสบการณ์ที่ประสบความสําเร็จมากมาย, ยินดีต้อนรับเพื่อสอบถาม, เลือก LWT คือการเลือกให้มั่นใจ!

 

หมายเหตุ: หากคุณไม่สามารถหาสินค้าของคุณ, กรุณาติดต่อเราทันที.

 

อีเมล: lora@leadworld.net โทร: +86 021-37693309