ส่งข้อความ
Created with Pixso.
บ้าน
>
ข่าว
>
ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?
ฝากข้อความ

อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?

2023-09-22

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?

ในบทความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับเครื่องฆ่าเชื้อ LWT กล่าวถึงว่า เหตุผลของการใช้งานนานของอาหารกระป๋อง ไม่ใช่การเพิ่มสารอนุรักษ์จํานวนมากแต่เพราะกระบวนการกําจัดโรคที่ปิด.

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?  0

การฆ่าเชื้อเป็นขั้นตอนที่สําคัญมากในกระบวนการเก็บกระป๋อง ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับอายุการใช้งานและคุณภาพของอาหารกระป๋อง ดังนั้นการฆ่าเชื้อจึงสําคัญมากสําหรับอาหารกระป๋องแล้ววิธีการที่ผลิตภัณฑ์กระป๋องจํานวนมาก จะถูกส่งเข้าไปในเครื่องฆ่าเชื้อ?

 

ต้องพูดถึงเครื่องบรรทุกกรงอัตโนมัติ กรงบรรทุกและบรรทุกกรงอัตโนมัติ เป็นหลักที่ใช้ในทุกชนิดของกระป๋อง กระป๋องกระป๋องและขวดพลาสติกที่ถูกฆ่าเชื้อครั้งที่สอง เพื่อบรรจุกรงก่อนการฆ่าเชื้อ และปล่อยกรงหลังจากการฆ่าเชื้อ.
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?  1

กรงบรรทุกและบรรทุกอัตโนมัติแบ่งออกเป็นระบบบรรทุกกรงและระบบบรรทุกกรง ระบบบรรจุกรงจัดและแบ่งขันขวดของผลิตภัณฑ์ที่เต็มผ่านสายสายเข็มขัดกรงผ่านกลไกการกระจายอัตโนมัติ, แล้วส่งกระป๋องแข็งหรือขวด PET ที่จัดวางไปยังกรงฆ่าเชื้ออย่างราบรื่นผ่านกล่องโอนหรือกลไกโอนแม่เหล็กและอัตโนมัติพับมันจัดการพวกเขาอย่างใกล้ชิด, แล้วนํามันไปยังตําแหน่งกรง และยังคงหมุนเวียนชั้นขนส่งต่อไปจนกว่าการเต็มกรงทั้งหมดจะเสร็จสิ้น

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?  2

การบรรทุกขังจะหยุดโดยอัตโนมัติ เมื่อขังเต็ม แล้วส่งไปยังเครื่องฆ่าเชื้อ

 

ระบบถอนขังผลักดันกระป๋องที่แข็งแรงทั้ง ๆ แผ่นละชั้น และเรียบร้อยไปยังสายลายเข็มขัดถอนข่ายและจากนั้นโอนจากสายขนส่งไปสู่กระบวนการต่อไป เช่น การล้างสเปรย์, การแห้งด้วยอากาศ การสเปรย์โค้ด การบรรจุกระบวนการถอนขังทั้งหมดสามารถอัตโนมัติฟื้นฟูกระดาน clapboard ไปยังห้องเก็บของส่วนแยกเพื่อให้ผู้บรรทุกขังต่อมาสามารถรีไซเคิลกระดาน clapboard; อัตโนมัติถอนขวด, การยกผลิตภัณฑ์ในกระเป๋าอาหารโดยอัตโนมัติจนกระเป๋าขังถูกถอน และกระเป๋าว่างจะหยุดการถอนกระเป๋าโดยอัตโนมัติ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อุปกรณ์ขังที่อัตโนมัติบรรทุกและถอดบรรจุคืออะไร?  3

ด้านด้านบนคือการทํางานและหลักการของเครื่องอัตโนมัติลําเลียงและลดอัดขัง โดยอุปกรณ์นี้การบรรจุและลดอัดขังมือถืออุปสรรคแรงงานของแรงงานลดลงและประสิทธิภาพการผลิตสามารถปรับปรุงได้มาก

 

LWT มีเครื่องบรรทุกและบรรจุขังอัตโนมัติเต็มสําหรับผลิตขนาดใหญ่ และเครื่องบรรจุและบรรจุขังอัตโนมัติครึ่งสําหรับผลิตขนาดเล็กหรือคุณเพียงแค่ต้องการที่จะบรรทุกหรือปลดของหนึ่งในกรงคุณสามารถปรึกษา LWT ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ประเภทใด เราจะแนะนําอุปกรณ์การผลิตที่ประหยัดเพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มรายได้การผลิต

 

หมายเหตุ: หากคุณไม่สามารถหาสินค้าของคุณ, กรุณาติดต่อเราทันที.

 

อีเมล: lora@leadworld.net โทร: +86 021-37693309